สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน)

สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) ร่วมแถลงข่าว “สำนักนายกรัฐมนตรี ส่งความสุขปีใหม่ให้ประชาชน”

visibility 3,358

วันที่ 20 ธันวาคม 2566 สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) กำกับดูแลสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เข้าร่วมแถลงข่าวกับสำนักนายกรัฐมนตรี ส่งความสุขปีใหม่ให้ประชาชน โดยมี ดร.พวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการแถลงข่าว และนายกฤษดา ลาพิมล รองผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร และผู้อำนวยการสำนักบริหารงานกลาง ปฏิบัติหน้าที่แทนผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร พร้อมคณะผู้บริหาร เข้าร่วมด้วย ณ ศูนย์แถลงข่าวรัฐบาล ตึกนารีสโมสร ทำเนียบรัฐบาล

นายกฤษดา ลาพิมล รองผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร และผู้อำนวยการสำนักบริหารงานกลาง ปฏิบัติหน้าที่แทนผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลส่งปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีจัดเตรียมกิจกรรมสร้างความสุข เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวและมอบเป็นของขวัญในวันคริสต์มาสและวันปีใหม่ โดยในวันที่ 13 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ได้เปิดตัว “น้องหน้าขาว” หมีควาย ตัวตึงหนึ่งเดียวในเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ที่จะมาสร้างตำนาน สร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และมอบความสุขให้กับนักท่องเที่ยว เป็นหมีควายที่ชื่นชอบในการยืนสองขา และคอยยืนโบกมือให้กับรถรางที่พานักท่องเที่ยวเข้ามาเยี่ยม และในวันที่ 25 ธันวาคม 2566 จะได้เปิดตัวสมาชิกใหม่ “ทานูกิ” หรือ “แรคคูนด็อก” สัตว์ที่มีความเชื่อกันว่าเป็นสัญลักษณ์แห่งโชคลาภ ช่วยป้องกันภัย และนักท่องเที่ยวสามารถเข้ามาชมความน่ารักได้ตลอดทั้งปี

และเชียงใหม่ไนท์ซาฟารียังได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ เป็นส่วนลดค่าเข้าให้กับนักท่องเที่ยวกับโปรโมชั่นหนาวนี้ที่เชียงใหม่ ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่างเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี สวนสัตว์เชียงใหม่ และสวนอุทยานราชพฤกษ์เชียงใหม่ มอบส่วนลดค่าเข้าชม 20% ให้แก่ผู้ถือบัตรเข้าชมสวนสัตว์เชียงใหม่และอุทยานหลวงราชพฤกษ์ และโปรโมชั่น Let’s Fly to Chiang Mai Night Safari มอบส่วนลด 20% สำหรับบัตรเข้าชมเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี (ประเภทนั่งรถชมสัตว์) ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยแสดงบัตรโดยสาร (Boarding Pass) หรือหลักฐานแสดงข้อมูลเที่ยวบินตรงระหว่างประเทศ

นอกจากนี้ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารียังมีกิจกรรมมอบความสุขและสร้างสีสันต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วงวันคริสต์มาสและวันปีใหม่ ในบรรยากาศการตกแต่งที่มีทั้งบ้านคริสต์มาสสไตล์ยุโรป มีต้นคริสต์มาส สูง 7 เมตร และจัดให้มีหิมะเทียม พร้อมพาเหรดมาสคอต แจกของขวัญให้นักท่องเที่ยว และจัดให้มี Night Market @ Chiang Mai Night Safari ที่ยกขบวนร้านอาหารและบูธเครื่องดื่มแบบจัดเต็ม ในบรรยากาศสุดโรแมนติก ริมทะเลสาบสวอนเลคที่ประดับตกแต่งไฟสีสัน ตั้งเเต่วันที่ 22 ธันวาคม 2566 ถึงวันที่ 1 มกราคม 2567 ตั้งแต่เวลา 17.00 – 21.00 น.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี โทร. 053 – 999000, Line : @nightsafari, Facebook : เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี Chiang Mai Night Safari



  • สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน)
    33 หมู่ที่ 12 ตำบลหนองควาย อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ 50230