สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน)

เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ส่งเสริมด้านการท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม จัดกิจกรรมการเรียนรู้ “การทำปุ๋ยมูลสัตว์และการทำจานจากใบไม้แห้ง”

visibility 458
วันที่ 11 กันยายน 2567 สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) โดยสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี สนับสนุนและส่งเสริมด้านการท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม จัดกิจกรรมการเรียนรู้ “การทำปุ๋ยมูลสัตว์และการทำจานจากใบไม้แห้ง” โดยผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร ได้มอบหมายให้ น.สพ.ชาตรี คูหเทพารักษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารจัดการสัตว์ เป็นประธานเปิดกิจกรรม ณ ห้องประชุมวารีกุญชร สำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี
น.สพ.ชาตรี คูหเทพารักษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารจัดการสัตว์ เปิดเผยว่า การท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเป็นหัวใจสำคัญในการส่งเสริมการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ ช่วยเสริมสร้างจิตสำนึกในการรักษาสิ่งแวดล้อม และการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ “การทำปุ๋ยมูลสัตว์และการทำจานจากใบไม้แห้ง” ในวันนี้ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ได้เปิดโอกาสให้น้อง ๆ จากโรงเรียนเทพศิรินทร์ เชียงใหม่ จำนวนกว่า 50 คน เข้าเรียนรู้การจัดทำปุ๋ยมูลสัตว์ และการทำจานจากใบไม้แห้ง เพื่อจะได้นำองค์ความรู้ดังกล่าวไปเผยแพร่และใช้ประโยชน์ต่อไป


  • สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน)
    33 หมู่ที่ 12 ตำบลหนองควาย อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ 50230