สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน)

รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ

1. รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ ปี 2561

………………………………………………………………………………………………………………………………………..

1. รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ ปี 2562
2. รายผลการวิจัยการตลาดและประชาสัมพันธ์ ประจำปี 2562

………………………………………………………………………………………………………………………………………..

1. รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ ปี 2563

………………………………………………………………………………………………………………………………………..

1. รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ ปี 2564



  • สงวนลิขสิทธิ์ © 2022 สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน)
    55 หมู่ที่ 7 ตำบลสุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ 50200